ความรู้ Bitcoin (BTC) 

สุดยอด GPU สำหรับการขุด Bitcoin

Bitcoin และหลักฐานการเข้ารหัสลับการทำงานอื่น ๆ ได้รับการกระจายอำนาจดังนั้นจึงไม่ได้รับการขับเคลื่อนโดยอำนาจส่วนกลาง แต่กลับถูกขับเคลื่อนโดยเครือข่ายนักขุดโดยใช้พลังการคำนวณเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการทำธุรกรรมและรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย ประมาณทุกๆ 10 นาทีจะมีการปล่อย Bitcoin จำนวนใหม่ (ซึ่งจะแตกต่างกันสำหรับ cryptocurrencies อื่น ๆ ) ไปยังผู้ขุด งานนี้เหมือนกับลอตเตอรีที่นักขุดที่มีอำนาจในการคำนวณมากที่สุดมีโอกาสชนะสูงกว่า นักขุดสามารถทำงานเป็นรายบุคคลหรือเข้าร่วมกลุ่มของนักขุดคนอื่น ๆ และแบ่งรางวัลการขุดระหว่างพวกเขา

คนงานเหมืองสามารถใช้ CPU, GPUs หรือ ASIC ส่วนใหญ่ของบุคคลที่มีแนวโน้มที่จะดำเนินการทำเหมืองแร่ GPU ที่พวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าซีพียู แต่ยังคงราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับ ASICs มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นเพื่อตอบคำถาม ‘การขุดของ GPU คืออะไร’

– เป็นกระบวนการสนับสนุนเครือข่ายของ cryptocurrency ด้วยการ์ดกราฟิกของคุณโดยหวังว่าจะ ‘ชนะ’ cryptocurrency ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ดังนั้นการขุด Bitcoin GPU ส่วนใหญ่ที่ทำในตอนนี้จึงเป็นที่สูญเสียโดยคนที่กำลังขุดเพื่อความสนุกหรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน

หาก GPUs ต้องใช้ในการขุดเหรียญบนอัลกอริทึม SHA-256 (เช่น Bitcoin mining GPUs / Bitcoin mining card) ผลตอบแทนจะน้อยที่สุดและคุณมีแนวโน้มที่จะสูญเสียเมื่อพิจารณาต้นทุนฮาร์ดแวร์และค่าไฟฟ้า เนื่องจาก GPU ของคุณจะไม่สามารถแข่งขันกับ ASIC ที่ทรงพลังกว่าได้ ไม่มีการ์ดกราฟิก

การขุด Bitcoin ที่ดีที่สุดเนื่องจากพวกเขาสงสัยว่าจะมีกำไรสำหรับการขุด Bitcoin สิ่งนี้ใช้กับการขุด AMD Bitcoin และการ์ดวิดีโอการขุด Nvidia Bitcoin เนื่องจากเราจะตรวจสอบการ์ดจากทั้งสอง บริษัท ในบทความนี้

หากคุณต้องการใช้ GPU เพื่อเพิ่มการถือครอง Bitcoin ของคุณกลยุทธ์ที่ดีกว่าคือการขุดเหรียญอื่น ๆ แล้วขาย cryptocurrency ที่ขุดได้ทันทีให้กับ Bitcoin แทนที่จะมองหาการ์ดกราฟิก Bitcoin ที่มีกำไร / วิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับการขุด Bitcoin นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะขายแฮชพาวเวอร์ของคุณไปยังผู้เสนอราคาสูงสุดและไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เป็นเงินดิจิตอลที่ดีที่สุดสำหรับฉันดังนั้นสิ่งนี้อาจมีมูลค่าการพิจารณาด้วย

เหรียญที่คุณเลือกที่จะขุดด้วย GPU ของคุณก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกันเนื่องจาก GPU ที่แตกต่างกันจะมีประสิทธิภาพมากกว่าในการขุดเหรียญที่แตกต่างกัน สกุลเงินที่ดีที่สุดสำหรับการขุดด้วย GPU จะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เหรียญที่ดีที่สุดสำหรับการขุดด้วย GPU 2017 ไม่น่าจะเป็นเหรียญที่ดีที่สุดสำหรับการขุดด้วย GPU 2019

สรุปแล้วไม่มี GPU ที่ดีที่สุดสำหรับการขุด Bitcoin เพราะมันยากที่จะแข่งขันกับ ASIC อย่างไรก็ตามมี GPU จำนวนมากที่ยังคงสามารถใช้สำหรับการขุดที่ทำกำไรได้แม้ว่าจะไม่มี ‘GPU ที่ดีที่สุดสำหรับการขุด Bitcoin’ แม้ว่า GPUs บางตัวจะดีกว่าตัวอื่น ๆ ในการขุดเหรียญและอัลกอริธึมที่แตกต่างกัน แต่ก็ไม่มี GPU ที่จะควบคุมมันทั้งหมด ควรพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ รวมถึงประสิทธิภาพและราคา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาอาจเป็นระดับของ GPU ที่สร้างเสียงจำนวนความร้อนที่ปล่อยออกมาและปริมาณของพื้นที่ที่พวกเขาต้องการ ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ควรได้รับการพิจารณาเมื่อซื้อ GPU เพื่อขุด cryptocurrency

Related posts

Leave a Comment